วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก




ที่มา : http://www.clipmass.com

นักแสดง : โอเว่น วิลสัน

เรื่องย่อ
Behind Enemy Lines เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสนธิสัญญานาโต้ โดยสองนักบินของกองทัพเรือสหรัฐบินลาดตระเวน แล้วถูกจรวดสอยร่วง สเตร็ก เฮ้าส์ (ที่รักเราเอง ที่ตายตั้งแต่ต้นเรื่อง) สุดยอดนักบินของกองทัพเรือสหรัฐและเรือโท คริส เบอร์เน็ท (โอเว่น วิลสัน) สุดยอดเนวิเกเตอร์ของกองทัพเรือ แต่เขากลับต้องผิดหวัง เนื่องจากสถานะการณ์ทางการเมืองที่ค่อนข้างเปราะบาง ทำให้เขาถูกกันให้ห่างจากสิ่งที่เขารู้ดีที่สุด นั่นคือ การบิน F/A -18 สุดยอดเครื่องบินเจ็ทที่ใช้ในการต่อสู้ เพราะผลประโยชน์ทางการเมืองของคนเพียงบางกลุ่ม

ทำให้ทหารบนเรือและตัวคริสเองกระเหี้ยนกระหือรือที่จะรบมากที่สุด เขาต้องการทำหน้าที่เพื่อชาติแต่พวกเขากลับมาต้องใช้ชีวิตตามเกมส์การเมืองของคนเพียงไม่กี่คน (เหมือนประเทศเราตอนนี้มั๊ย) คริสบอกนายพลเรือว่าเขาต้องการลาออกจากกองทัพเรือ เพราะที่เราทำอยู่ทุกวันนี้เหมือนมาเฝ้าดูท้องที่ที่ไม่มีคนสนใจ "เรามีหน้าที่เฝ้าดู ไม่ใช่ต่อสู้"

ระหว่างปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนในบอสเนีย คริสและสเตร็กเฮ้าส์ถ่ายภาพบางสิ่งที่ไม่ควรจะมีใครเห็น นั่นคือภาพฝังศพของการฆ่าล้างคนทั้งเมืองฮัจ ไม่เว้นแม่แต่เด็กและผู้ใหญ่ คนแก่ เป็นเหตุให้เครื่องบินถูกสอยร่วงลงมาตกอยู่แดนของศัตรู เบอร์เน็ทพยายามที่จะเอาตัวรอด จากการไล่ล่าอย่างไม่ลดละของทหารของฝ่ายเซิร์ฟลับ ที่โหดเหี้ยมไร้ความปราณี และกองทัพศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วน

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 1/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 2/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 3/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 4/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 5/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 6/7

BEHIND ENEMY LINES แหกมฤตยูแดนข้าศึก 7/7

กลับ หน้าดูหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Precent